ผู้ชม 19,931 ครั้ง | วันที่ 09 กรกฏาคม 2018
เบื้องต้นมาดูกันก่อนว่า สินค้าที่เราจะส่งเคลมนั้นอยู่ใน เงื่อนไขการรับประกัน หรือไม่ ?
ดูเงื่อนไขการรับประกันสินค้า ที่นี่ !! click !!
ตัวอย่าง : กรณีดัง ต่อไปนี้ ไม่สามารถส่งเคลมได้
หลังจาก ดูแล้วว่าของที่เราต้องการเคลมนั้นอยู่ในเงื่อนไข ก็อย่าลืม มาตรวจสอบ ระยะประกัน ด้วยนะ
ตรวจสอบระยะประกัน ที่นี่ !! click !!
วิธีการส่งเคลมสินค้า : หลังจากตรวจสอบทุกอย่างแล้วว่าสินค้านั้น อยู่ในเงื่อนไขประกันส่งเคลมได้ ให้ทำตามขั้นตอน ดังนี้
ส่งกลับมาที่
บริษัท อิมเม้นซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
60/21 หมู่2 ซ.งามวงศ์วาน15 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน
อ.เมือง จ. นนทบุรี 11000
ถ้าลูกค้าส่งสินค้าเคลมมาแล้ว สินค้าไม่มีอาการเสียอย่างที่ลูกค้ากล่าวอ้างหรือหมดระยะประกัน ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าส่งเพื่อให้ทีมงานสามารถส่งสินค้ากลับไปยังลูกค้าเอง โดยทีมงานจะแจ้งให้ทราบในห้องกระทู้เครมสินค้า ในกรณีที่สินค้าไม่มีอาการผิดปกติใดๆและต้องโอนเงินค่าส่งสินค้ามาเป็นจำนวนเท่าไหร่
แต่ถ้าสินค้าเสียจริงลูกค้าไม่ต้องรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ทางบริษัทจะออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้โดยไม่มีเงื่อนไข
เราจำเป็นที่จะต้องทำเช่นนี้เนื่องจากว่ามีลูกค้าหลายๆท่านที่ส่งเครมสินค้ามาเล่นๆหวังว่าจะได้รับการเปลี่ยนตัวใหม่เพราะเห็นใกล้หมดประกันทั้งๆที่ไม่ได้มีอาการเสียใดๆทั้งสิ้นอย่างที่ลูกค้ากล่าวอ้าง ทำให้เสียทั้งเวลาและเงินค่าส่งสินค้าโดยใช่เหตุ
ความคิดเห็น