ผู้ชม 16,489 ครั้ง | วันที่ 11 กรกฏาคม 2018
เป็นอีกคำถามที่มีการถามเข้ามาค่อนข้างบ่อยว่าเราจะดูได้ยังไงว่าเงินที่ เราเติมเข้าไป เราซื้ออะไรไปบ้าง และโดนหักไปเท่าไหร่ วันนี้ก็จะมาบอกขั้นตอนวิธีตรวจสอบกันนะครับ และด้านล่างของบทความนี้ก็จะมีวิธีแจ้ง Apple กรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อ เช่น โดนหักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้ของ ซึ่งขั้นตอนต่างๆ เริ่มได้ตามนี้เลย
สำหรับท่านที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการซื้อของ ท่านสามารถแจ้ง Apple โดยตรงได้ที่ iTunesStoreSupport@apple.com โดยการแจ้งท่านต้องบอกรายละเอียดให้ครบตามนี้
* การแจ้งต้องแจ้งเป็นภาษาอังกฤษ
** สำหรับลูกค้าของทางเวปท่าน ใดที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ แนะนำให้ลองแต่งด้วยตัวเองก่อน ถ้าแต่งแล้วไม่มั่นใจก็สามารถส่งมาให้ทางเวปช่วยตรวจสอบก่อนส่งไปให้ Apple ได้ เนื่องด้วยนโยบายของทางเวปที่อยากให้ทุกท่านสามารถใช้งานและแก้ปัญหาได้ด้วย ตัวเอง ทางเวปจึงไม่รับแต่งให้ท่านตั้งแต่ต้นจนจบ
หลังจากส่งเรื่องไปแล้ว ก็จะได้รับ Email ตอบรับอัตโนมัติกลับมาว่าได้รับเรื่องแล้ว และจะดำเนินการตรวจสอบและตอบกลับภายใน 48 ชม. กรณีที่เราแจ้งข้อมูลไม่ครบ เดี๋ยวเค้าจะส่งเมล์กลับมาถามเราอีกรอบนึงว่าเค้าต้องการข้อมูลอะไรเพ่ิม ครับ
ความคิดเห็น